Hello World

Hello World

สวัสดีครับทุกท่าน และสวัสดีชาว blogger ด้วยนะครับ ผมกำลังเตรียมจะย้ายบ้าน (ย้ายที่เขียน Blog) มาทีนี้นะครับ ต่อไปนี้เนื้อหาหรือเรื่องราวของผมจะอยู่ที่นี้เป็นหลักครับ เพราะ hosting ที่ผมใช้อยู่ใกล้จะหมดอายุแล้ว อีกทั้งผมไม่ค่อยมีเวลาในการจัดการศักเท่าไรเลยใช้ที่นี้เป็นหลักเลยดีกว่า

ดังนั้นช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ผมจะทำการย้ายข้อมูลบ่างส่วนที่คิดว่าเป็นสาระมาไว้ที่นี้

สวัสดีในวันที่ผมยังไม่หายป่วยเลย

Comments